Sunday, April 15, 2012

DJ-KHOOLOT - My Trip Mix Part 15 - Series Issue (2012)


:Track List:

01 - Adele - Someone Like You (Djk Extended Remix) [130 BPM]
02 - Big Ali Feat. Lisa Bello - I Like To Move It (Djk Mix Version) [130 BPM]
03 - Chris Brown - Turn Up The Music (Djk Remix) [130 BPM]
04 - David Guetta Feat. Alan Pop - Forever (Djk Hype Club Mix) [129.98 BPM]
05 - David Guetta Feat. Nicki Minaj - Turn Me On (Djk Club Bootleg Mix) [128 BPM]
06 - LMFAO - Sorry For Party Rocking (Djk Party X Remix) [130.25 BPM]
07 - Nicki Minaj - Starships (Djk C-Transition Remix) [127.15 BPM] [86.47 BPM]
08 - R.I.O. Feat. U-Jean & Fatman Scoop - Turn This Club Around (Djk Remix) [128 BPM]
09 - Rihanna - You Da One (The Dropped Bazz) (Djk Reworkz) [128 BPM]
10 - Sidney Samson Feat. Lil Jon - Mutate (Djk Mix Up-Bangerz) [128 BPM]
11 - Jennifer Lopez Feat. Pitbull - Dance Again (Djk Remix) [128 BPM]
12 - Mr Kingsize Feat. Dr Yugo - Le Parapapa Style (Djk-Parapao Intro Mix) [128 BPM]

DOWNLOAD MIXTAPE

14 comments:

  1. idol djk anu po password ty po.....

    ReplyDelete
  2. Bossing, send mo naman password. Thanks...galing ng mix. Super Fun and hataw!!!

    ReplyDelete
  3. add...me...my email..djs_14coolot_onthemix@yahoo.com

    ReplyDelete
  4. ako rin sir bka pwede makuha password

    ReplyDelete
  5. my email is hackerru20@yahoo.com salamat po ng marami idol

    ReplyDelete
  6. please how can i do to have the password of the link?my email is ....elhadji7585@yahoo.fr

    ReplyDelete
  7. Will the DJ-KHOOLOT - My Trip Mix is ​​Part 15 - Series Issue (2012) Download password is the number of @ @ Will the convenience to me? I really like the mix convenient, please send the password to my mailbox
    -Mail: akdavidak850@hotmail.com

    ReplyDelete
  8. sir anu po password..?? d q po maDL..
    pasend nmn s email q.. eto po email q..
    deathy_007@yahoo.com.. tnx..

    ReplyDelete
  9. please how can i do to have the password of the link my email djami0522@gmail.com

    ReplyDelete
  10. sir pwede po b mhingi ing password?eto po email ko.tnx po rhederickm@gmail.com w8 k po reply nyo thanks and godbless

    ReplyDelete
  11. can i hav pw lxgamer643@gmail.com

    ReplyDelete
  12. ako din po pahingi password sir
    wallytrese@gmail.com tahnx ng marami

    ReplyDelete